Hãy đọc! Lá thư của Dan Steel!

Xin chào!

Dan Steel biết mọi người tìm đến đây vì ít nhiều đang “xa bờ” hoặc loay hoay trong việc giao dịch, mua bán chứng khoán của mình. Dan Steel đã từng gặp rất nhiều khó khăn từ những việc nhỏ nhặt như tìm kiếm thông tin, giao viên có tâm, người dẫn dắt mình trên thị trường đầy gam go, nhiều cạm bẫy này và điều đó đã ngốn của Dan rất nhiều thời gian trong giai đoạn đầu. Nhưng cuối cùng không có một nơi nào hướng dẫn cho mình đúng bản chất của market, và không ai chỉ cho mình thấy được sự thật mình cần thấy. Gần 10 năm chật vật tìm kiếm câu trả lời và cuối cùng mình cũng tìm ra. Dan Steel thật sự không muốn mọi người phải chơi vơi giữa thị trường như vậy, đó là lý do mình tạo ra Dan Steel Trading Club vào năm 2021. Group phát triễn từ một cộng đồng 200 người lên 20,000 người trong phòng 3 năm hoạt động.

Đây là sân chơi dành cho những người đam mê chứng khoán và muốn tìm hiểu về cách sinh ra lợi nhuận từ thị trường. Tất cả những đầu tàu (Alerters) của Dan Steel Trading Club cũng như bạn thôi họ cũng từ những người không biết gì đã được Dan Steel đạo tạo nên những traders chuyên nghiệp không thua gì với các trader nước ngoài.

Bất kỳ ai bước vào thị trường chứng khoán với một mục địch là kiếm được tiền từ market nhưng thật ra hình bên dưới là cái 90% các bạn sẽ thấy. 

Đơn giản không phải do mình dỡ mà đơn giản là do mình thiếu kiến thức cơ bản về thị trường chứng khoán Mỹ.


Việc đầu tiên mà nên là dừng mọi giao dịch

Khi phát hiện mình đang ở trong 1 cái hố, điều đầu tiên chúng ta cần làm là phải “Dừng Đào” và sau đó mới kiếm đường trèo lên cái hố đó. Trong chứng khoán, rất dễ nhầm tưởng may mắn với sự hiểu biết nhưng khi hiểu rõ được nó thì sẽ biết khi nào mình ăn may và khi nào mình đã làm đúng. Điều đó sẽ giúp từ cái chart âm và chuyển sang các account bên dưới

Đây là account của Dan vào tháng 10 năm 2023

Và đây là account của Dan vào tháng 12 năm 2023. Trong vòng 2 tháng account tăng trưởng nhanh và mạnh.

Hiểu sự vận hành của hệ thống và làm đúng điều đó chắc chắn nó sẽ là một cổ máy in tiền vô giá. Chứng khoán Mỹ rất đa dạng và có rất nhiều hoạt động phù hợp nào là cổ phiếu (shares), option (hợp đồng) và futures (phái sinh).


Không phải ai cũng sẽ phù hợp với tất cả loại giao dịch.

Ví dụ đơn giản, nếu một account trên $25,000 thì không nên giao dịch option và quá nhiều mà nên tập trung vào mua những cổ phiếu tiềm năng, hay một account dưới $2,000 thì nên tập trung giao dịch option để có cơ hội tăng trưởng nhanh. Thậm chí, nếu không có vốn, Dan Steel Trading Club cũng sẽ hướng dẫn gold members làm sao để xây dựng dòng vốn của mình nhanh nhất có thể. Trong Dan Steel Trading Club, có rất nhiều sự lựa chọn cho người tham gia và sẽ phù hợp với từng điều kiện kinh tế của mỗi người. 


Dan Steel mỗi tháng sẽ viết một bài nhận định thị trường trong “Góc Nhìn của Dan Steel” cho các bạn đọc mọi người nhớ đăng ký theo dõi trang để nhận được những nhận định mới nhất của Dan nhé. 

Chúc mọi người mau về bờ và lên núi,
Best regards,
Dan Steel